Tour du lịch Hà Nội | Địa điểm bán tour du lịch Hà Nội uy tín | Megatravel

Tour du lịch Hà Nội – Hà Nội là thủ đô của đất nước Việt Nam, ngày nay nổi tiếng với rất nhiều du khách trong và ngoài nước với hình ảnh của 36 phố phường cùng nhiều danh lam thắng cảnh và nhiều khu di tích lịch sử lâu đời. Mang trong mình nhiều câu chuyện lịch sử cùng nét đẹp của một mảnh đất nghìn năm văn hiến, ghé thăm Hà Nội nhất định sẽ là một chuyến du lịch thú vị cho bạn và những người yêu thương trong kỳ nghỉ của mình.

Thời điểm lý tưởng để đi du lịch Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của đất nước Việt Nam, mang trong mình kiểu khí hậu đặc trưng của Miền Bắc – nhiệt đới gió mùa. Chính vì vậy Hà Nội có đầy đủ 4 mùa trong năm đó là Xuân, Hạ, Thu, Đông và mỗi mùa ở đây đều có những nét đẹp riêng không thể nhầm lẫn với nhau. Thông thường, mùa xuân ở Hà Nội bắt đầu vào khoảng tháng 2 đến tháng 4, mùa hạ lại kéo dài từ tháng 5 đến tháng 7, còn mùa thu trong tầm từ tháng 8 đến tháng 10 và cuối cùng là mùa đông rơi vào độ tháng 11 đến tháng 1 năm sau.

  • Mùa xuân: Là lúc Hà Nội ngập tràn trong không khí tết, khắp nơi đều được bao bao trùm trong không khí tươi mát của vô vàn loài hoa đang khoe sắc tỏa hương và hình ảnh những người dân cùng nhau đi lễ chùa đầu năm đầy thú vị chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho bạn
  • Mùa hạ: Đây là khoảng thời gian khá nóng và khắc nghiệt tại Hà Nội khi mức nhiệt độ trung bình thường dao động trên 30 độ. Đặc biệt vào ban ngày – buổi trưa nhiệt độ tăng cao và nắng khá gắt, đôi lúc còn có những cơn mưa lớn bất chợt ảnh hưởng đến việc di chuyển của chuyến hành trình khám phá Hà Nội của bạn. Nhưng buổi tối tại Hà Nội lúc này thường rất đông và nhộn nhịp vì mọi người sẽ cùng nhau đi hóng mát khá thú vị

  • Mùa thu: Đây được nhiều du khách đánh giá là khoảng thời gian lí tưởng nhất để du lịch Hà Nội bởi lúc này ở đây thời tiết vô cùng mát mẻ và dễ chịu, trời lại tạnh ráo, ít mưa tạo điều kiện tốt để có thể khám phá các điểm du lịch tại Hà Nội một cách thuận lợi và dễ dàng.
  • Mùa đông: Vào khoảng thời gian này Hà Nội thường khá lạnh với nhiệt độ trung bình trong ngày hạ xuống thấp hơn, ở mức khoảng 18 độ C. Ghé thăm Hà Nội vào mùa đông bạn sẽ được chứng kiến và cảm nhận những khung cảnh với vẻ đẹp bình yên đến lạ của nơi đây.

Chính vì vậy có thể thấy Hà Nội màu nào cũng đẹp, mùa nào cũng mang một nét đặc trưng riêng để bạn khám phá, trải nghiệm. Bạn có thể lựa chọn bất cứ thời điểm nào trong năm để đi du lịch Hà Nội cũng được miễn là phù hợp với lịch trình và sở thích của bạn nhé.

back to menu ↑

Các gói tour du lịch Hà Nội được nhiều người ưa chuộng nhất

  • Tour du lịch Hà Nội 1 ngày

Tour bao gồm:

+ Phương tiện di chuyển, đi lại trong suốt hành trình tour
+ Bữa ăn có trong chương trình tour
+ Chi phí tham quan các điểm du lịch có trong chương trình
+ Hướng dẫn viên theo đoàn trong tour
+ Bảo hiểm du lịch

Tour không bao gồm:

+ Thuế VAT
+ Các chi phí cá nhân phát sinh trong chương trình

Lưu ý:

+ Chính sách giá và phụ thu trẻ em sẽ do bên công ty du lịch quy định
+ Trong một vài tình huống có thể thay đổi lịch trình tour để đảm bảo sự tiện lợi và thích hợp cho khách trong đoàn
+ Những chính sách dịch vụ, và quy định về thanh toán cọc, hủy tour sẽ do bên công ty cung cấp tour quy định và đề xuất

  • Tour du lịch Hà Nội 2N1Đ

+ Các chính sách quy định điều khoản, các dịch vụ bao gồm trong Tour du lịch Hà Nội 2N1Đ cũng tương tự như tour du lịch 1 ngày ở trên nhưng sẽ có thêm mục nghỉ 1 đêm tại khách sạn từ 2 – 3 sao trở lên với đầy đủ tiện nghi

  • Tour du lịch Hà Nội 3N2Đ

+ Các chính sách quy định điều khoản, các dịch vụ bao gồm trong Tour du lịch Hà Nội 3N2Đ cũng tương tự như tour du lịch 1 ngày ở trên nhưng sẽ có thêm mục nghỉ 2 đêm tại khách sạn từ 2 – 3 sao trở lên với đầy đủ tiện nghi

back to menu ↑

Địa điểm bán tour du lịch Hà Nội uy tín

  • dulichviet.com.vn

+ Địa chỉ: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
+ Số điện thoại: 028 730 56789 – 19001177

  • ivivu.com

+ Địa chỉ:
– Lầu 7, Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh 
– Tầng 12, 70-72 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 
– Tầng 7 – Tòa nhà STS – 11B Đại Lộ Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
+ Số điện thoại: (028) 3933 8002 – 0906 355 542
+ Email: tour@ivivu.com

  • vietfuntravel.com.vn

+ Địa chỉ: 28/13 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM, Việt Nam
+ Số điện thoại: (028) 7300 6749 – 0903 779 759 – 0903 550 236
+ Email: sales@vietfuntravel.com.vn

  • mytour.vn

+ Địa chỉ:
– Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa
– Tầng 6, Tòa Nhà Central Park, 117 Nguyễn Du, Q.1
+ Số điện thoại: 024 7109 9999  – 028 7109 9998
+ Email: admin@mytour.vn

  • hanoitourist.vn

+ Địa chỉ:
– 18 Lý Thường Kiệt, Ph.Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
– 134 Nguyễn Thái Học, Q.Ba Đình, Hà Nội
+ Số điện thoại: 0965934518
+ Email: sales@hanoitourist.vn

back to menu ↑

Những lợi ích khi mua tour du lịch Hà Nội

  • Không phải thiết kế lịch trình: Nếu đặt tour, bạn sẽ không cần bận tâm về các vấn đề như lịch trình di chuyển, địa điểm ăn uống, lưu chú và phương tiện đi lại bởi những vấn đề trên đều đã được bên cung cấp tour chuẩn bị và thực hiện đầy đủ, cẩn thận
  • An toàn hơn: Du lịch theo tour, bạn được chuẩn bị trước mọi thứ thậm chí là đã được bên bán tour mua bảo hiểm du lịch cho những trường hợp không may xảy ra. Bên cạnh đó bạn có thể an tâm tận hưởng trọn vẹn cảm giác du lịch không phải kiểm tra kinh phí dự phòng hay tìm những phương án thay thế.
  • Tìm hiểu thông tin có hệ thống: Đi du lịch theo tour, bạn sẽ có một hướng dẫn viên – những người có vốn hiểu biết phong phú về lịch sử, văn hóa hay những câu chuyện về các điểm đến đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình.

back to menu ↑

Một số lưu ý khi mua tour du lịch Hà Nội

  • Chọn mua tour ở những đơn vị lữ hành uy tín: Khi lựa chọn mua tour du lịch bạn không nên chỉ quan tâm đến mức giá tiền mà còn cần phải chú ý nhiều hơn đến tên tuổi và sự uy tín của công ty tổ chức tour. Bạn nên tham khảo của người thân hoặc bạn bè hay những người đã từng sử dụng qua dịch vụ của công ty du lịch mà bạn đang có ý định đặt tour để yên tâm hơn khi lựa chọn.
  • Chọn tour phù hợp sở thích, lứa tuổi: Bạn cần cân nhắc về mục đích chuyến đi và sở thích của bản thân mình để chọn tour phù hợp với mình. Tìm hiểu kĩ các dịch vụ và chương trình trong tour trước khi quyết định đặt mua tour du lịch đó
  • Nắm rõ lịch trình: Khi đặt tour, bạn nên tìm hiểu kĩ về lịch trình của tour của bản thân xem có hợp với mong muốn và nhu cầu của mình hay không. Đồng thời, điểm đến và có sự chuẩn bị nhất định về những nơi bạn sẽ đi qua.
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Megatravel - Hệ thống đặt tour và combo du lịch chất lượng cao
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0